Những điểm đáng mua trên xe máy điện Honda Q1 2020

Năm 2020 được xem là thành công đối với hãng Honda khi các sản phẩm của họ vừa ra mắt lại được rất nhiều người tiêu dùng rất quan tâm. Một trong những sản phẩm đó là chiếc xe máy điện Honda Q1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Và sau đây, mình sẽ đi sâu vào phân tích rõ cho các bạn thấy những điểm mạnh cũng như những hạn chế mà sản phẩm Honda Q1 này mang lại nhé.

 

1. Tổng quan về ngoại hình xe máy điện Honda Q1:


xe dien


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy ngoại hình mẫu xe máy điện này không hề cao lớn hay đồ sộ như những mẫu xe điện khác cùng phân khúc. Xe máy điện Honda Q1 sở hữu một kiểu dáng gọn nhẹ nhưng không kém phần trẻ trung và năng động, việc đó đến từ đầu đèn trên xe có lối thiết kế độc lạ với đèn pha cao hình tròn đặt gần tay lái, đối xứng 2 bên là cũng là đèn xi nhan dạng tròn tách rời thân bạn sẽ có cảm giác giống một chú ốc sên khi nhìn trực diện, điều đó làm tăng thêm nét đẹp và sự phá cách trong lối thiết kế pha chút hài hước thay vì những kiểu đèn pha quá "nghiêm túc" như những mẫu xe máy điện khác.

 

Đèn hậu đuôi xe cũng cho thiết kế tròn lồi với ốp đỏ, xi nhan rời 2 bên sử dụng công nghệ Led nên sẽ giúp tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Đặc biệt, đèn pha của xe máy điện Honda Q1 sử dụng bóng Xenon cho cường độ ánh sáng ăn đứt bóng Led nên sẽ hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong những điều kiện thiếu sáng.

 

2. Cảm nhận về chất lượng:


xe dien


Xét về chất lượng của các mẫu xe Honda không phải chỉ riêng xe điện mà tất cả các sản phẩm thương hiệu Honda đều mang đến độ bền tuyệt đối. Phần khung xe được làm từ hợp kim cao cấp phủ lên đó lớp sơn tĩnh điện vừa chống gỉ sét cho xe tránh được sự ăn mòn của axit nhất là khi đi mưa nhiều trong khi vẫn đảm bảo được độ thẫm mỹ cho xe. Không những thế, phần khung xe có độ chắc chắn rất cao có thể chịu được tải trọng lên đến 200kg.

 

Bao bọc bên ngoài là dàn áo với chất liệu nhựa cao cấp có độ đàn hồi cao chống giòn vỡ khi sử dụng thời gian lâu, đảm bảo độ bền cứng chắc cho bộ áo trên xe. Nước sơn trên xe máy điện Honda Q1 được áp dụng công nghệ sơn 6 lớp tiên tiến nhất hiện nay cho màu sắc xe tươi sáng, bền đẹp. Cũng chính vì chất lượng từ dàn khung sườn cho đến lớp vỏ ngoài mà trọng lượng trên xe cũng vì thế mà khá nặng so với xe máy điện thông thường, trọng lượng xe lên tới 94kg.

 

>> Kiểu dáng trẻ trung lạ mắt của xe máy điện JVC Royal phanh đĩa


3. Tay lái:


xe dien


Xe máy điện Honda Q1 được trang bị phần tay lái có thiết kế khá giống mẫu Honda PCX cho góc lái rộng không gây cản trở khi ôm cua cung với chất liệu thép không gỉ chắc chắn. Cụm công tắc được Honda bố trí rất hợp lý nên sẽ giúp ích cho người tiêu dùng dễ dàng làm quen xe hơn.

 

Giữa 2 tay lái là mặt đồng hồ vận tốc khá nhỏ gọn, mặt đồng hồ này có hình tròn với các thông số rõ nét dễ nhìn như vận tốc, mức pin, quãng đường...rất thuận tiện cho việc quan sát.

 

4. Tiện ích:


xe dien


Nói về độ tiện lợi trên xe thì theo cá nhân người viết là vừa có có ưu vừa có khuyết. Ưu điểm ở đây là sàn để chân trên xe được đánh giá khá rộng rãi cho bạn để chân, có khả năng chống trơn trượt rất tốt do mặt sàn được làm nhám và có các rãnh nhỏ thoát nước chống bám bẩn khi trời mưa. Bên cạnh đó, cốp xe có dung tích rộng để bạn chứa được nhiều đồ dùng cá nhân như túi xách, bóp tiền hay thậm chí mũ bảo hiểm nửa đầu rất tiện lợi. 

 

Không những thế yên xe với chất liệu cao cấp mềm mại nên ngồi rất êm không gây mỏi, tuy nhiên nhược điểm của chiếc yên này là khá nhỏ do vậy rất khó khăn cho bạn trong việc chở 2 người trên mẫu xe máy điện Honda Q1 này, hy vọng phiên bản sau sẽ khắc phục được vấn đề này.

 

5. Khả năng vận hành:


xe dien


Xe máy điện Honda Q1 được trang bị khối động cơ cho công suất mạnh mẽ lên tới 1200W, công nghệ động cơ của Honda cho phép xe hoạt động trơn tru êm ái rất nhiều và khó có chuyển hỏng vặt, cùng với đó công nghệ chống nước 100% cũng được hãng áp dụng trên Q1 theo công nghệ chuẩn IPX7.

 

Vận tốc mà xe có thể đi được là 50km/h cùng với quãng đường 80km/1 lần sạc đủ đáp ứng nhu cầu đi lại hằng ngày của bạn.

 

xe dien

 

Thêm một điểm khiến nhiều người tiêu dùng ủng hộ cho Honda Q1 hơn chính là phanh đĩa ở bánh trước được Honda đầu tư lắp ráp rất tỉ mỉ đảm bảo an toàn cho người lái. Lốp xe không săm to bản với kích thước 80-100-10 sẽ cho độ bám đường tốt hơn từ đó hạn chế trợt bánh xe nhất là khi ôm cua. Đồng thời, hệ thống giảm xóc trên xe củng làm tốt nhiệm vụ của mình với bánh trước là phuộc nhún và bánh sau là trụ lò xo giảm thủy lực đảm bảo cho bạn di chuyển êm ái ngay cả khi đi qua những đoạn đường gồ ghề.

 

Xem thêm: Xe điện Zoomer Dibao kiểu dáng chất như BMW Naked


Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 *Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 *Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat