Gọn nhẹ và chắc chắn, đó là mẫu xe đạp điện mới HT Bike Cap A - Max 2020

Hiện nay, nhiều bạn học sinh rất hay lựa chọn các dòng xe đạp điện M133 vì độ ngầu và thể thao thì không mẫu xe nào bằng. Tuy nhiên, các dòng xe đạp điện M133 thường có ngoại hình giống nhau khiến độ nhận diện thương hiệu giảm đáng kể và nhanh chóng rơi vào tình trạng bão hòa trên thị trường xe điện. Mẫu xe đạp điện nhập khẩu HT Bike Cap A Max 2020 vừa được ra mắt sẽ khoáy đảo lại thị trường dòng xe M133 tại Việt Nam, mời bạn đọc theo dõi:

 

1. Tổng quan về thiết kế:

 

xe dien

 

Xe đạp điện HT Bike Cap A - Max có ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng đây là dòng xe M133 nhưng thật ra mẫu xe đạp điện này chỉ có ngoại hình thể thao giống M133 nhưng lại được cải tiến về độ gọn nhẹ khiến cho tổng thể chiếc xe này gần như là một khối thống nhất, hơn hẳn các dòng xe đạp điện cùng phân khúc trên thị trường. Mẫu xe Cap A Max này chỉ có trọng lượng 25kg rất nhẹ so với ngoại hình thể thao nên rất thích hợp cho các bạn học sinh cá tính có thân hình nhỏ dễ dàng dẫn dắt hay điều khiển xe.

 

2. Chi tiết đầu xe:

 

Mặt nạ trước gọn gàng nhưng rất hiện đại:


Phần đầu của xe gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi mặt nạ trước được thiết kế có nhiều vân hình chữ V rõ nét có hình dáng giống một chiếc khiên ốp vào khung xe tạo độ chắc chắn, liền lạc rất thích mắt. Tô điểm thêm ở mặt nạ trước này là bộ tem họa tiết phối màu hợp với thân xe bắt mắt. Tại đây còn có thêm dải đèn Demi trợ sáng hình chữ V được hãng hỗ trợ cho người dùng không những làm tăng độ thẩm mỹ mà còn giúp xe nổi bật hơn khi di chuyển vào ban đêm hay ban ngày.


xe dien


Giỏ xe tiện lợi để mang theo đồ cá nhân:


Bên cạnh đó, xe có trang bị baga phía trước bằng thép vô cùng cứng chắc được bắt ốc ngay ngắn, sơn bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện đen bóng hạn chế ô xy hóa khi trời mưa hay khi sử dụng thời gian dài. Bạn hoàn toàn có thể gắn thêm giỏ xe ở đây để đựng nhiều đồ dùng cá nhân như sạc, áo mưa, hay sách vở...rất tiện lợi.


Hệ thống đèn bắt mắt:


xe dien


Giữa hai tay lái của xe đạp điện HT Bike Cap A Max là cụm đèn pha có thiết kế hình tròn với kích thước khá to so với nhiều phiên bản xe đạp điện hiên nay. Chụp bên ngoài là thấu kính lồi trong suốt cho ánh sáng rộng hơn về ban đêm, bên trong được trang bị dải đèn trợ sáng demi cách điệu vô cùng lạ mắt khiến cho những ai lần đầu bắt gặp mẫu xe này ngoài đường cũng phải trầm trồ khen ngợi. Dải đèn demi này có hình chữ X nằm chính giữa thấu kính, trên dưới là 2 đèn pha chính của xe sử dụng bóng Led siêu sáng, siêu tiết kiệm cho ánh sáng xa gần khác nhau.


xe dien

Đồng hồ điện tử nhỏ gọn hiện đại không kém.


Cặp đèn xi nhan của xe được dời xuống thấp ngang phần mặt nạ trước cũng sử dụng nhiều bóng đèn led bao bọc bên ngoài là ốp nhựa trong suốt. Đèn xi nhan trước được gắn với thân xe bằng trục nhựa chắc chắn có độ dẻo dai nhất định để hạn chế bị gãy khi xảy ra va quẹt.


3. Chi tiết thân xe:


Khung xe chắc chắn:


xe dien


Xe đạp điện HT Bike Cap A Max 2020 có khung sườn được làm hoàn toàn từ hợp kim thép cao cấp vô cùng cứng cáp chắc chắn phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét cực tốt. Bên cạnh đó khung xe có thể chịu được tải trọng lên tới 140kg nên các bạn hoàn toàn có thể chở đồ nặng bình thường mà không ảnh hưởng gì tới chất lượng xe.


Đuôi xe thể thao:


Nếu như ở đầu xe phần đèn pha cho người dùng vẻ đẹp hiện đại thì ở cụm đèn hậu đuôi xe lại cho chúng ta cảm giác như đây là một chiếc xe thể thao khi nhìn từ phía sau. Đèn hậu tuy nhỏ nhưng có thiết kế hình tam giác với ốp đỏ và những đường sọc nằm ngang hút mắt, hai bên là đèn xi nhan sơn màu khói với ánh sáng vàng có hình dạng như kim tự tháp cho nét đẹp mạnh mẽ khó chối từ.


xe dien


Cụm đèn hậu sau xe vẫn sử dụng công nghệ led để đảm bảo ánh sáng được tốt nhất trong mọi điều kiện giúp an toàn tuyệt đối cho người cầm lái.


Động cơ:


Xe đạp điện HT Bike Cap A Max sử dụng động cơ có công suất là 500W cho vận tốc 40km/h. Tầm tiền này mà sở hữu được một chiếc xe có công suất mạnh như Cap A Max quả thực không dễ, xe sẽ thích hợp cho bạn di chuyển trong nội thành hay các con hẽm nhỏ một cách dễ dàng.


xe dien


Xem thêm: Yamaha Icats N2 - Xe đạp điện bền, đẹp, thời trang


Quãng đường đi được mỗi lần sạc:


Xe được trang bị 4 bình acquy 12Ah được đặt trong chiếc hộp khép kín hoàn toàn được làm từ nhựa cao cấp ABS nằm dưới yên xe. Chiếc hộp này rất chắc chắn được đặt nằm xéo giống mẫu xe đạp điện Ninja Plus 20A đảm bảo chịu được va đập cũng như nước không bao giờ lọt được vào trong này gây ảnh hưởng tuổi thọ acquy. Xe có thể đi được quãng đường 45km sau khi sạc đầy đủ để di chuyển đơn giản hằng ngày.


xe dien


Ngoài ra, hệ thống phanh cơ và giảm xóc của xe to ra rất hiệu quả ngoài mong đợi của mẫu xe đạp điện giá rẻ chắc chắn sẽ mang đến sự an toàn, êm ái nhất cho bạn trên mọi cung đường.

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

 

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 

---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

 

*Hà Nội

 

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

 

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

 

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

 

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

 

*Thái Bình

 

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 

 *Hồ Chí Minh

 

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

 

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

 

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 

 *Đắk Lắk

 

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

 


 


Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat