Xe điện thương hiệu Dibao lọt danh sách các mẫu xe điện bán chạy nhất nửa cuối năm 2020

Thương hiệu Dibao Đài Loan từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trong và ngoài nước bởi những sản phẩm xe điện chất lượng đi cùng năm tháng. Xe điện Dibao luôn cải tiến về kiểu dáng và công nghệ qua từng năm để đảm bảo cho ra những sản phẩm luôn có tính cạnh tranh cao với các đối thủ đôi khi còn vượt mặt họ về mặt công nghệ. Chính vì vậy Dibao là thương hiệu được ưa chuộng nhất và luôn nằm trong danh sách lựa chọn ưu tiên khi người tiêu dùng có nhu cầu mua xe đạp điện, xe máy điện. Và những thông tin bên dưới đây sẽ cho bạn thấy đặc điểm của dòng xe điện Dibao và lý do vì sao dòng xe này lại bán chạy đến vậy trong năm 2020.


1. Nét đặc trưng của xe điện Dibao:


xe dien


Mỗi hãng sản xuất đều tạo cho mình những điểm nhấn riêng trên các sản phẩm mà hãng ra mắt. Với dòng xe điện Dibao, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để nhận diện ra thương hiệu đến từ Đài Loan này bởi xe được thiết kế logo dập nổi rất ấn tượng trên thân xe, một vài mẫu thì logo này nằm ở phía trước rất dễ nhìn và thu hút sự chú ý của người dùng. Xe điện Dibao sử dụng loại tem nước không thể bóc ra được kết hợp với màu sắc trẻ trung cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn khi mua xe.


xe dien


Không những có độ nhận dạng thương hiệu cao mà xe điện Dibao còn tiên phong trong lối thiết kế táo bạo hơn các hãng xe khác. Đơn cử như dòng xe Jeek New với lớp mặt nạ cực ngầu bao bọc lấy toàn bộ cụm đèn pha trên xe cho người dùng một thiết kế xe máy điện mới lạ bắt mắt.


Bên cạnh đó, dòng xe Xmen nổi tiếng có kiểu dáng thể thao thường được sử dụng hệ thống giảm xóc đơn thay vì giảm xóc kép 2 bên như các dòng xe máy điện khác không những tăng độ thể thao hầm hố mà còn giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn trên nhiều địa hình khác nhau.


xe dien


Xem thêm: Dibao Future: Siêu xe điện của tương lai và công nghệ đi trước thời đại.


Một vài dòng xe máy điện dáng nữ của Dibao được đánh giá rất cao về mặt thiết kế với nhiều đường nét được sản xuất gia công một cách tỉ mỉ sắc nét. Kiểu dáng của những dòng xe này rất đẹp mắt và hài hòa từ đầu xe đến đuôi xe khiến người dùng hài lòng ngay từ khi nhìn lần đầu tiên.


xe dien


Một điểm nữa chính là giá thành của xe điện Dibao được xem là phù hợp với mọi tầng lớp người dùng hiện nay từ phổ thông cho tới cao cấp, nếu bạn muốn chọn những dòng xe điện giá rẻ mà chất lượng thì Dibao cũng có thể cung cấp trong khi những dòng xe cao cấp hơn có giá vài chục triệu với đầy đủ công nghệ mới hiện đại cũng luôn sẳn sàng để phục vụ bộ phận người dân có kinh phí cao.


2. Một vài mẫu xe điện Dibao được đánh giá cao 2020:

 

Chúng tôi sẽ tham khảo các sản phẩm đến từ cửa hàng Thế giới xe điện để người đọc tiện tham khảo. Với hơn 10 chi nhanh trải dài khắp cả nước thì Thế giới xe điện hiện đang là một trong những cửa hàng uy tín bậc nhất Việt Nam về phân phối các dòng xe điện, xe máy điện, xe đạp điện, xe 50cc nhập khẩu chính hãng.


Xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020:


xe dien


Đây là phiên bản được ví như "Vespa điện" với kiểu dáng không khác gì dòng xe ga cao cấp Vespa hiện nay. Xe máy điện Vespas Dibao Pansy S 2020 hiện đang là mẫu xe bán rất chạy nửa cuối năm 2020 này với những lý do rất đơn giản.


xe dien


Mẫu xe này thừa hưởng kiểu thiết kế sang trọng bóng bẩy từ dòng xe ga Vespa cao cấp. Trong khi đó, một số công nghệ hiện đại và tiện ích khác như hệ thống đèn xe và đồng hồ full Led, phanh đĩa cao cấp, động cơ chống nước với công suất lên tới 1500W đủ để người dùng lướt nhẹ nhàng trên các cung đường khác nhau trong thành thị. Một điểm quan trọng không kém chính là giá mềm hơn những dòng xe khác cùng phân khúc đã giúp cho doanh số Dibao Pansy S vượt mặt rất nhiều những đối thủ khác như JVC hay Yadea...


Xe máy điện Xmen New Dibao 2020:


xe dien


Luôn luôn cải tiến về chất lượng và ngoại hình, xe máy điện Xmen new dibao một lần nữa phải khiến người dùng thích thú bởi vẻ ngoài đậm chất thể thao của mình. Năm nay, Xmen diện một bộ tem hoàn toàn mới giống như phong cách của một chiến binh - mạnh mẽ và ngang tàng. Xe vẫn sử dụng loại phuộc đơn đặc trưng làm cho phần đuôi xe cao hơn giúp tư thế ngồi của người lái được thoải mái và dễ quan sát trong quá trình di chuyển hơn.


xe dien


Có thể bạn quan tâm: Vua dòng xe máy điện thể thao JVC Xmen F1 phiên bản 2020 có gì đặc sắc


Để cho phù hợp với ngoại hình hầm hố của mình thì Dibao trang bị cho xe khối động cơ có công suất cực đại 1500W và công nghệ chống nước chuẩn IPX7 hoàn toàn mới đảm bảo di chuyển ổn định và mượt mà dưới trời mưa to hay đường ngập nước.




3. Kết luận:


Với những ưu điểm kể trên thì rõ ràng thương hiệu xe điện Dibao sẽ luôn là sự lựa chọn phù hợp cho bất cứ ai có nhu cầu mua sắm xe điện trong dịp tết này. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thêm nhiều kiến thức hơn để lựa chọn cho mình một chiếc xe điện ưng ý nhất.

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

 

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 

---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

 

*Hà Nội

 

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

 

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

 

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

 

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

 

*Thái Bình

 

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 

 *Hồ Chí Minh

 

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

 

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

 

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 

 *Đắk Lắk

 

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

(12) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng


Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat