Những chiếc xe máy điện JVC dưới 15 triệu được yêu thích nhất năm 2020

Thương hiệu xe điện JVCEco Việt Nhất được người dân biết đến từ nhiều năm nay với chất lượng cao cấp trong khi giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng phổ thông. Với mức giá trong khoảng 15 triệu thì bạn có rất nhiều dòng xe máy điện chính hãng được đánh giá bán chạy nhất năm 2020 này của JVC. Hãy cùng đến với danh sách những mẫu xe này ngay sau đây nhé.


1. Xe máy điện JVC Xmen F1 2020:

 

xe may dien

 

Vừa ra mắt trong năm 2020 này, xe máy điện JVC Xmen F1 2020 đã cho thấy sức hút của mình với giới trẻ hiện nay bởi kiểu dáng đậm chất thể thao nhưng vẫn giữ lại sự cơ động trong lối thiết kế. Xe máy điện Xmen F1 năm nay có bộ tem đặc sắc mới mẻ hơn, màu sắc trên xe đan xen với bộ tem mang nhiều họa tiết giúp phong cách xe cá tính và thu hút người dùng.

 

xe may dien

 

Đặc trưng của dòng xe máy điện Xmen chính là mặt nạ hình chữ X phía trước tay lái, trên đó đặt cụm đèn pha to áp dụng công nghệ Led cho ánh sáng rõ nét trong trẻo mà không hại đến mắt người đi đường, 2 bên là 2 xi nhan rời nhưng thiết kế thông minh thu gọn vào trong gần áp sát mặt nạ xe hạn chế việc gãy đèn do va quẹt trên đường.


xe may dien jvc


Không những thế, kiểu dáng xe rất phù hợp cho cả các bạn nữ cá tính mạnh mẽ vẫn ngồi lái được xe dễ dàng nhờ chiều cao yên xe thấp và trọng lượng chưa tới 70kg. Khung xe rất chắc chắn nên việc dẫn dắt hay làm chủ xe cũng trở nên dễ dàng hơn.


Giá: 14.450.000 vnđ.


2. Xe máy điện JVC Jeek Plus:


xe may dien jvc


Dòng Jeek tiếp tục là dòng xe được giới trẻ ưa chuộng nhất là học sinh, sinh viên. Nếu phải so sánh giữa Xmen và Jeek thì thật khó phân biệt được dòng xe nào sẽ ở vị trí dẫn đầu, thiết kế vẫn góc cạnh mang kiểu dáng hầm hố của dòng xe mô tô PKL. Xe gồm nhiều màu sắc cho người dùng trẻ tuổi lựa chọn nhưng đa phần đều có tông màu tối giúp tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ cho xe.

 

xe may dien jvc

 

Xem thêm: Xe điện Vespa Dibao Pansy S 2020 thu hút giới trẻ Việt Nam


Phần đầu của xe máy điện JVC Jeek Plus hơi nặng hơn Xmen một chút nhưng không đáng kể và cũng khó để nhận ra được nếu bạn di chuyển. Hệ thống đèn phức tạp kết hợp với cụm mặt nạ trước đã cho thấy sự hầm hố của dòng Jeek này, với 4 bi cầu Led được chia đều trên mặt nạ có nhiều rãnh sâu tạo thành hình chữ V độc đáo, Jeek Plus cho thấy một phong cách hoàn toàn khác so với dòng xe Xmen trên thị trường hiện nay.


xe may dien jvc


Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa để an toàn cho người lái trong khi đó động cơ trên xe vừa đủ dùng cho người dùng bình dân với công suất 800W. Khối động cơ này sẽ giúp bạn di chuyển được vận tốc lên tới 50km/h và có thể chở 2 người một cách dễ dàng, sức kéo của khối động cơ 800W cũng giúp bạn leo dốc cầu vượt nhẹ nhàng hơn.


Giá: 14.650.000 vnđ.


3. Xe máy điện JVC Vespas đèn vuông:


xe may dien jvc


Phiên bản JVC Vespas đèn vuông lại được ưa chuộng hơn vì thiết kế kiểu đèn này khá giống dòng xe ga Vespa cao cấp hiện nay. Nếu nói không quá thì xe máy điện JVC Vespas này giống như một phiên bản thu nhỏ của mẫu xe ga đình đám Vespa trên thị trường. Trọng lượng nhẹ của một chiếc xe điện chỉ 66kg kết hợp với chiều cao yên thấp 750mm và kiểu dáng nhỏ gọn, JVC Vespa xứng đáng để những bạn nữ trẻ tuổi dễ dàng làm chủ một chiếc siêu xe điện mà không cần bỏ một khoảng tiền lớn để sở hữu.


xe may dien jvc


Công nghệ đèn Led vẫn được trang bị trên hệ thống đèn của xe từ đèn pha, xi nhan cho tới đèn hậu đảm bảo độ sáng vượt trội và khả năng tiết kiệm điện cao hơn bóng đèn thông thường. Ngoài hệ thống đèn thì phần yên xe cũng mang đến chất lượng không thua kém gì dòng xe ga cao cấp, yên xe có phần lõi xốp có độ dày vừa phải, mềm và đàn hồi tốt, bên ngoài bọc da tổng hợp cho cảm giác ngồi thoải mái hơn và không bị trơn trượt về phía trước. Yên xe cũng đủ rộng để bạn ngồi lái và chở thêm người phía sau. Nhìn chung đây là một mẫu xe máy điện dung hòa với nhiều tiện nghi về công nghệ và khả năng chứa đồ phù hợp cho các bạn nữ có thói quen mang nhiều đồ cá nhân khi ra đường.


Giá: 14.650.000 vnđ.


xe may dien jvc


4. Xe máy điện JVC Gogolo:


Một trong những mẫu xe máy điện được đánh giá là có thiết kế trẻ trung chính là dòng xe Gogo của JVC. Xe sở hữu phong cách phối màu đặc trưng táo báo cùng với màu sắc tươi sáng đa dạng đã khiến không ít bạn trẻ phải thích thú. Ngoại hình xe không giống với bất kỳ dòng xe nào hiện nay với hệ thống đèn Led nằm ngang dưới yếm xe, 2 bên là xi nhan. Cụm đèn hậu mang đến phong các sang trọng khó tả ứng dụng công nghệ Led nhiều màu và ốp nhựa độc đáo cho ánh sáng giống như những viên kim cương lấp lánh đủ màu cực kỳ nổi bật nhất là khi bạn di chuyển vào ban đêm.


xe may dien jvc


Bên cạnh đó, độ nhận dạng thương hiệu cũng như nhận biết dòng xe Gogo cũng đơn giản hơn nhờ vào bộ tem không cầu kỳ mà hướng theo phong cách sang trọng mà tối giản. Dòng chữ Gogo đơn giản bên hông thân xe đủ để người dùng nhận biết ngay đây là dòng xe Gogo. Lớp tem nước chất lượng không bong tróc kết hợp với công nghệ phun sơn hiện đại đảm bảo sử dụng lâu năm mà vẫn không bong tróc và luôn bóng đẹp như mới.


xe may dien jvc


Ngoài ra, xe máy điện JVC Gogolo còn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ 1000W giúp xe di chuyển với tốc độ 55km/h cực êm không thua kém gì xe điện cao cấp hiện nay. Với tốc độ cao như vậy thì độ an toàn của xe cũng được khẳng định bằng hệ thống phanh đĩa trước với lực bóp phanh mềm nhẹ tay nên những bạn nữ điều khiển xe không phải tốn nhiều sức bóp phanh.


Giá: 14.350.000 vnđ.


xe may dien jvc


Tóm lại, những mẫu xe máy điện JVC trên đây đều nằm trong tầm giá 15 triệu hot nhất của hãng trong năm 2020 này. Đừng bỏ lỡ bất kỳ mẫu xe nào trên đây vì tất cả đều xứng đáng để bạn lưu tâm đến khi có ý định chọn mua xe dịp cuối năm.


Vài thông tin đến bạn!.

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

 

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 

---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

 

*Hà Nội

 

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

 

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

 

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

 

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

 

*Thái Bình

 

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 

 *Hồ Chí Minh

 

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

 

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

 

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 

 *Đắk Lắk

 

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

(12) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng



Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat