Ưu điểm của xe ga 50cc Dibao Gofast 2021

Chiếc xe ga 50cc Dibao Gofast mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng hơn là vẻ ngoài độc đáo lạ mắt của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi thế mà chiếc xe tay ga 50 phân khối này mang lại cho cuộc sống hằng ngày của người dùng như thế nào nhé!

 

1. Kiểu dáng trẻ trung:


Trẻ trung và hiện đại là 2 từ dành cho mẫu xe ga 50cc Dibao Gofast này, thiết kế chính là điểm nhấn thu hút nhiều ánh nhìn nhất giúp mẫu xe này luôn nằm trong danh sách top những chiếc xe ga 50cc có vẻ ngoài cuốn hút nhất năm 2020. Nói sơ qua về màu sắc, Dibao Gofast thuộc dòng xe ga có nhiều màu sắc nhất hiện nay, Dibao áp dụng công nghệ phun sơn hiện đại giúp cho màu xe luôn tươi sáng và giữ được chất lượng màu sau nhiều năm sử dụng mà không hề bị phai hay bong tróc. Bạn có thể tha hồ lựa màu xe theo sở thích từ chất liệu sơn bóng loáng sang trọng cho tới sơn nhám sần mạnh mẽ với tone màu tối trung tính...

 

xe ga 50cc dibao gofast

 

Xuyên suốt thân xe không chỉ là một màu đơn giản mà đó là sự kết hợp giữa loại sơn bóng và sơn nhám. Chính giữa xe là màu ghi đồng nhất trên tất cả các phiên bản có độ nhám nhất định, chính phong cách phối màu này khiến nhiều người dùng nhận ra ngay dòng xe khi nó di chuyển ngoài đường.

 

Khung xe bằng thép có khả năng chống gỉ sét tốt, bao bọc bên ngoài là bộ áo được làm từ nhựa ABS có độ bền gấp 1,5 lần so với loại nhựa thông thường đặc biệt không có hiện tượng giòn vỡ sau thời gian dài sử dụng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.


2. Công nghệ đèn Led mang đến nhiều lợi thế:


xe ga 50cc dibao gofast


So với những dòng xe tay ga 50cc khác cùng phân khúc thì Dibao Gofast cho thấy sự vượt trội về mặt công nghệ đèn chiếu sáng trên xe. Đi từ trên xuống chúng ta có dải Demi siêu mỏng nằm ngang từ tay lái bên trái sang phải rất độc đáo có thể dùng để di chuyển vào ban ngày rất nổi bật. Không những thế, đèn pha có thiết kế dạng hình trụ nằm ngang với 4 ô đèn Led bên trong có khả năng chiếu sáng rộng và xa cho chất lượng ánh sáng vượt trội hơn đèn xe thông thường.


xe ga 50cc dibao gofast


Điểm nhấn ở hệ thống chiếu sáng này chính là thiết kê đặc thù của đèn hậu, cụm đèn hậu này tích hợp cả xi nhan bên trong và ôm trọn lấy đuôi xe Dibao Gofast mang đến vẻ ngoài hết sức bắt mắt khi bạn di chuyển nhất là vào ban đêm. Công nghệ Led này không chỉ áp dụng cho hệ thống chiếu sáng mà còn trên cả đồng hồ của xe. Theo đó, tấm nền Led màu cho phép các thông số trên cụm đồng hồ này hiển thị rất sắc nét trực quan với nhiều màu sắc tương ứng với từng chỉ số khác nhau giúp người dùng nắm bắt nhanh tình trạng tổng thể của xe chính xác nhất như tốc độ, quãng đường, các tín hiệu đèn...


Xem thêm: Xe ga 50cc Giorno Mono siêu tiết kiệm xăng - Đi 100km chỉ tốn 1,4 lít


3. Độ nhận dạng thương hiệu:


xe ga 50cc dibao gofast


Không sợ hàng giả, hàng nhái khi bạn mua xe ga 50cc Dibao Gofast nếu như để ý vài điểm sau đây:


- Logo Dibao dập nổi bên hông thân xe và phía trước yếm xe cực kỳ sắc nét. Tất cả được mạ crom sáng bóng để tăng thêm độ thẩm mỹ cho xe cũng như thu hút người tiêu dùng.


- Đuôi xe có dòng chữ Gofast với phông chữ nghiêng cách điệu đẹp mắt.


- Logo Dibao còn in chìm trên lốc máy để người dùng phân biệt hàng chính hãng.


4. Tiện ích chứa đồ:


xe ga 50cc dibao gofast


Cốp yên có dung tích rộng nhưng vẫn bị hạn chế do nơi đây còn có nắp bình xăng chiếm một khoảng khá lớn. Tuy nhiên, cốp xe vẫn được đánh giá là tốt vì có thể đựng được mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác như túi xách, ví tiền...


Phía sau yếm xe có ngăn đựng đồ nhỏ 1 bên để bạn bỏ vừa chai nước suối, khẩu trang, mắt kính...Bạn hoàn toàn có thể tận dùng sàn để chân làm nơi chứa đồ vì diện tích sàn của xe ga 50cc Gofast khá rộng nếu chỉ gác chân thôi thì có lẽ hơi phí. Ngoài ra, gác chân sau được thu gọn lại rất tiện lợi và khi cần sử dụng bạn chỉ việc nhấn nhẹ nút kế bên gác chân là nó tự bật ra.


xe ga 50cc dibao gofast


5. Vận hành mạnh mẽ:


Động cơ xăng 50cc có thể giúp bạn di chuyển qua những đoạn đường ngập nước hay dưới trời mưa to một cách thoải mái. Tốc độ cho phép của xe là 55km/h đáp ứng nhu cầu đi lại hằng ngày của các bạn học sinh hay người lao động.


Đối với dòng xe 50cc thì nỗi lo hao xăng là điều khó tránh khỏi tuy nhiên với dòng Dibao Gofast này thì lại là một câu chuyên khác. Công nghệ hiện đại đã cho phép xe tiêu hao rất ít nhiên liệu mà vẫn vận hành cực khỏe với 1,68 lít xăng cho quãng đường 100km. Con số này được dán nhãn năng lượng kiểm chứng hẳn hoi nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


xe ga 50cc dibao gofast


>> Top 3 mẫu xe ga 50cc cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay


Tóm lại, chiếc xe ga 50cc Dibao Gofast này có nhiều ưu điểm hơn so với xe ga giá rẻ thông thường. Mức giá chính hãng 22.600.000 vnđ thực sự quá hợp lý để sở hữu một chiếc xe có ngoại hình sang trọng, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất cho nhu cầu đi lại của mình.


Vài thông tin đến bạn!.

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

 

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 

---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

 

*Hà Nội

 

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

 

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

 

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

 

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

 

(7) 684 Đường Láng. Quận Đống Đa. Hà Nội (đối diện Đại học Hà Nội)

 

(8) 264 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội (TTBH)

 

*Thái Bình

 

(9) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 

 *Hồ Chí Minh

 

(10) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

 

(11) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

 

(12) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 

 *Đắk Lắk

 

(13) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

(14) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

 

 


 

Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat