Điểm danh các mẫu xe máy điện thông dụng có mặt trên thị trường 2020

Hiện nay có nhiều cửa hàng bày bán rất nhiều loại xe máy điện khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập hợp lại một vài mẫu xe máy điện chính hãng được nhập khâu nguyên chiếc hoặc nhập linh kiện riêng và lắp ráp tại Việt Nam để người dùng tham khảo và lựa chọn cho phù hợp.


1. Xe máy điện Xmen:


xe may dien


Đây là dòng xe máy điện có kiểu dáng rất thể thao nhưng ngoại hình thì lại gọn nên dòng xe này sẽ phù hợp cho các bạn trẻ học sinh. Ưu điểm của dòng xe này chính là cụm đèn pha có thiết kế khỏe khoắn theo phong cách Xmen, đèn pha mang lại độ ngầu nhất định nhưng không quá cồng kềnh mà vẫn giữ được sự gọn gàng nhẹ nhàng trong từng đường nét. Một vài cái tên tiêu biểu như: Xmen New Dibao, Xmen Hs, JVC Xmen F1...đa phần các mẫu xe Xmen đều sử dụng phanh đĩa ở bánh trước trong khi một số ít mẫu còn lại sử dụng 2 phanh đĩa.


xe may dien


Bên cạnh đó, hệ thống đèn trên xe chủ yếu sử dụng bóng đèn Led làm bộ phận chiếu sáng chính cho xe. Ưu điểm vượt trội của đèn Led được các hãng xe máy điện hiện nay ưu tiên sử dụng vì khả năng tiết kiệm điện rất tốt cùng với độ sáng vượt trội hơn các loại đèn thông thường hiện nay.


Cá biệt có mẫu xe máy điện thuộc dòng Xmen với tên HS Z3 Limited được sản xuất giới hạn 3000 chiếc có ngoại hình đậm chất thể thao và hầm hố hơn bất kỳ dòng Xmen nào khác nên mẫu xe này luôn được các bạn trẻ học sinh săn đón mỗi khi có hàng.


xe may dien


Xét về động cơ, đa phần các mẫu xe máy điện Xmen hiện nay đều sở hữu khối động cơ khỏe với công suất 1000W cho vận tốc dao động trong khoảng 45-50km/h, với tốc độ này thì việc đi lại nhẹ nhàng trong nội thành hay các con hẻm nhỏ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Việc trang bị 5 bình acquy sẽ cho phép các mẫu xe máy điện này đi được quãng đường xa lên tới 100km/1 lần sạc.


Nhìn chung, giá cả xe máy điện Xmen không cao trung bình từ 12.500.000 tới 15.300.000. Đây là dòng xe rất phù hợp với nhu cầu đi lại hằng ngày mà vẫn đảm bảo được sự gọn nhẹ tiện nghi.


2. Xe máy điện Jeek:


xe may dien


Dòng Jeek là dòng xe máy điện cao cấp hơn với vẻ ngoài hầm hố và "to con" hơn so với mẫu xe Xmen. Những mẫu xe máy điện Jeek có thể kể đến như: Jeek One Dibao, Jeek New Dibao, JVC Jeek Plus, Aima Jeek...Điểm chung của đa phần các dòng xe Jeek chính là cụm đèn pha thường sử dụng tới 4 bóng Led bi cầu được sắp xếp đều nhau cùng nằm trên phần mặt nạ hình chữ V rất ngầu và mạnh mẽ. Thân xe có phần to hơn với nhiều đường nét góc cạnh đi kèm bộ tem "bụi bặm" hơn. Một số mẫu xe dòng Jeek của hãng JVC thì sẽ trông gọn gàng hơn và mang nét sang trọng hơn khi sử dụng cặp bánh mâm sơn màu bạc thay vì đen nhám như trên các hãng xe khác. Phanh đĩa luôn được áp dụng cho các dòng xe kiểu dáng thể thao này trong khi đó 2 mẫu xe hầm hố nhất của dòng Jeek là Dibao Jeek One và Jeek New Dibao thì được trang bị lên tới 2 phanh đĩa siêu to khổng lồ.


xe may dien


Công nghệ Led siêu sáng được trang bị trên xe máy điện Jeek để tăng khả năng chiếu sáng trong điều kiện di chuyển ban đêm. Khối động cơ trên xe có công suất từ 800 tới hơn 1000W tùy loại cho tốc độ di chuyển trung bình 50km/h. Không những thế, tuy ngoại hình xe có phần nặng nề nhưng quãng đường đi được của xe sau khi sạc không hề thua kém bất kỳ dòng xe máy điện nào khác trên thị trường là 100km.


xe may dien


Đây là dòng xe điện cao cấp nên giá sẽ cao hơn dòng Xmen một chút, trung bình dao động từ 14 triệu tới  hơn 18 triệu. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ hay bạn là người trẻ cá tính thì không nên bỏ qua mẫu xe máy điện dòng Jeek này nhé.


3. Xe máy điện Gogo


Đây là lúc chúng ta nói đến dòng xe máy điện nữ tính dành cho các bạn nữ, với kiểu dáng sang trọng và gọn gàng, dòng xe Gogo luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Đặc điểm chung của dòng xe này là cụm đèn pha phía trước được đặt nằm ngang với 4 bóng Led siêu sáng, 2 bên là đèn xi nhan. Bên cạnh đó, màu sắc trên xe cực kỳ đa dạng với nước sơn bóng loáng sang chảnh làm tôn lên vẻ đẹp điệu đà cho người cầm lái.


xe may dien


Không những thế, điểm nhấn giúp chúng ta nhận biết ngay đây là dòng xe máy điện Gogo chính là giữa thân xe là màu ghi nhám trên tất cả các phiên bản thay vì một màu chủ đạo xuyên suốt từ đầu tới cuối, hay nói cách khác xe phân ra 2 màu riêng biệt nên có thể thấy dòng Gogo là dòng xe máy điện cá tính nhất trong nhà xe điện dáng nữ hiện nay.


Tham khảo thêm: Tại sao mẫu xe máy điện JVC Gogolo lại thu hút người tiêu dùng đến vậy?


xe may dien


Thân xe bo tròn với cụm đèn hậu ôm trọn lấy đuôi xe, xi nhan sau được tích hợp chung tại đây và tùy từng xe mày nhà sản xuất sẽ thêm vài điểm nhấn để giúp người dùng nhận diện được thương hiệu. Chúng ta sẽ có vài ứng cử viên cho vị trí này là: JVC Gogolo, Dibao Gogo SS 2020, Gogolo Dibao, Gogo Nioshima...


xe may dien


Đa phần dòng xe máy điện Gogo có công suất động cơ từ 1000W trở lên với khả năng vận hành cực nhạy và êm, vận tốc vẫn trong khoảng 50km/h nên người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành êm ái của nó. Giá xe dao động từ 14.350.000 - 16.800.000 tùy từng phiên bản.


4. Xe máy điện Vespa:


xe may dien


Nhắc tới cái tên Vespa chắc chắn nhiều người sẽ hình dung diện mạo xe như thế nào rồi phải không. Đúng như vậy, đây là dòng xe máy điện có kiểu dáng sang trọng nhất dành riêng cho các chị em phụ nữ thời hiện đại ngày nay. Chi tiết trên xe sắc nét với rất nhiều đường cong mềm mại làm tôn lên vẻ đẹp quý phái sang chảnh cho chủ xe. Tất cả những phiên bản xe máy điện Vespa đều sở hữu công nghệ đèn Led hiện đại giúp cho việc di chuyển trong điều kiện thiếu sáng không còn là vấn đề khó khăn.


Xem thêm: Xe điện Vespa Dibao Pansy S 2020 thu hút giới trẻ Việt Nam


xe may dien


Bên cạnh đó, kiểu dáng đèn xe hình vuông và hình tròn cũng là điểm nhấn độc đáo cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Thân xe có nhiều chi tiết kim loại sáng bóng vừa làm tăng độ thẩm mỹ vừa giúp xe cứng cáp hơn như đầu đèn pha, đèn hậu, thân xe hay mặt nạ trước đều được nẹp rất bắt mắt thu hút người dùng.


Phanh đĩa cũng được trang bị trên dòng xe Vespa giúp người dùng an toàn hơn trong khi di chuyển. Nếu bạn để ý thì dòng xe này có giá cả trải đều từ thấp tới cao để dể tiếp cận nhiều người dùng hơn trong khi phần lớn đều sử dụng lốp xe không săm an toàn với kích thước lớn. Việc kết hợp bộ phanh đĩa với lốp xe không săm lớn như này là rất cần thiết để tăng tối đa sự an toàn cho người lái khi tham gia giao thông nhất là đối tượng sử dụng dòng xe này đa phần là nữ giới.


xe may dien


Ngoài ra, động cơ của xe cũng từ 1000W trở lên cho phép bạn di chuyển với vận tốc từ 45-60km/h một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất. Giá xe cập nhật 2020 cho thấy dòng xe Vespa này không hề đắt như mẫu xe ga Vespa cao cấp hiện nay nên người dùng bình thường hoàn toàn có thể sở hữu nó khi giá dao động chỉ từ 13.000.000 vnđ đến 15.500.000 vnđ. Một vài cái tên tiêu biểu cho người dùng tham khảo như: Vespas Dibao Pansy S, Dibao Tesla, JVC Vespas đèn vuông/đèn tròn, Nioshima LX, Nioshima X 2020...


Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.


☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 *Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 *Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

(12) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng


Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat