Đánh giá tổng quan mẫu xe ga 50cc Dibao Gofast phiên bản 2020

Bên cạnh những dòng xe đạp điện, xe máy điện cho học sinh thì năm nay, hãng Dibao cũng cho ra mắt thị trường phân khúc xe ga 50cc với tên gọi Dibao Gofast. Để hiểu rõ hơn về mẫu xe ga 50cc này mời các bạn cùng chúng tối đánh giá chi tiết qua bài viết sau đây.

 

1. Tổng quan về thiết kế:

 

xe may 50cc

 

Nếu ai đã từng tìm hiểu qua các dòng xe máy điện chắc hẳn phải biết đến chiếc xe điện Dibao Gogo có thiết kế không khác gì chiếc xe ga 50cc Dibao Gofast, nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay. Tuy nhiên khác với Dibao Gogo, Dibao Gofast là một chiếc xe tay ga chạy xăng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những người dùng nào có thói quen di chuyển liên tục và không có nhiều thời gian cho việc sạc xe.

 

xe may 50cc

 

Tổng thể, xe ga 50cc Dibao Gofast có ngoại hình với nhiều đường cong bo tròn nữ tính, xe cũng không có quá nhiều chi tiết hay những đường nét góc cạnh nào thể hiện sự mạnh mẽ ở đây. Dàn áo trên xe được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp ABS siêu bền không dễ võ hay trầy xước như những loại nhựa thông thường. Đồng thời, phủ lên dàn áo này là công nghệ phun sơn cao cấp cho nước sơn bền màu bóng đẹp. 

 

Về phần màu sắc xe Dibao Gofast sở hữu tông màu hài hòa và trẻ trung với 4 màu sắc riêng biệt như: trắng-xám, đỏ-xám, cam-xám, đen-xám. Thông số của xe dài x rộng x cao lần lượt là 1710 x 705 x 1030 mm với trọng lượng chỉ 90kg và chiều cao yên xe thấp 750mm, từ những thông số đó có thể thấy mẫu xe ga 50cc này cực kỳ thích hợp cho những người có thân hình nhỏ như các bạn học sinh có thể dễ dàng điều khiển cũng như dẫn dắt xe.

 

xe may 50cc

 

Đọc thêm: Xe cub 50cc Japan siêu gọn và tiện lợi cho học sinh


2. Hệ thống đèn:

 

Dàn đèn pha trên xe ga 50cc Dibao Gofast là sự kết hợp 4 bóng đèn Led trên một dải nằm ngang độc đáo, hai bên là đèn xi nhan. Đặc biệt cụm đèn hậu và xi nhan sau với ốp đỏ ôm trọn phần đuôi xe cực kỳ lạ mắt và cá tính. Hệ thống đèn được ứng dụng hoàn toàn bằng công nghệ Led cho khả năng chiếu sáng cực đỉnh hỗ trợ đắc lực cho người cầm lái khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

 

xe may 50cc

 

Trên đầu tay lái có thêm một dãi Led Demi trợ sáng rất lạ mắt giúp tô điểm thêm phần thẩm mỹ cho xe không khác gì một chiếc phi thuyền không gian với màu sắc độc lạ.

 

xe may 50cc

 

Bên cạnh đó, hãng Dibao trang bị cho người dùng mặt đồng hồ điện tử rất hiện đại với tấm nền đen cùng các thông số xanh, đỏ giúp người dùng dễ quan sát hơn.

 

3. Tiện ích:

 

Yên xe Dibao Gofast được làm bằng chất liệu da tổng hợp bọc ngoài và lớp đệm êm ái có độ đàn hồi cao nên cho chúng ta cảm giác ngồi thoải mái chứ không gây khó chịu như các dòng xe giá rẻ trên thị trường. Đồng thời, dưới lớp yên là cốp xe rộng cho phép bạn để được nhiều đồ dùng cá nhân như áo mưa, túi xách, ví tiền, điện thoại thậm chí nón bảo hiểm...Ở phần dưới tay lái cũng có một hốc nhỏ để bạn đựng nước uống hay khẩu trang, mắt kính...rất tiện lợi.

 

xe may 50cc

 

Sàn để chân có diện tích rộng cho bạn thoải mái gác chân, mặt sàn nhám chống trơn trượt cũng như hạn chế bám bẩn khi đi vào mùa mưa.

 

4. Khả năng vận hành:

 

Xe ga 50cc Dibao Gofast được trang bị cặp lốp không săm có kích thước lớn tăng diện tích bám đường cũng như chống trơn trượt khi ôm cua. Kết hợp cùng bộ phanh đĩa bánh trước và phanh cơ cho bánh sau sẽ giúp người điều khiển được an toàn hơn khi xử lý các tình huống bất ngờ trên đường.

 

xe may 50cc

 

Hệ thống giảm xóc của xe sử dụng phuộc ống lồng ở bánh trước và lò xo kép có thiết kế đặc biệt ở phía sau đảm bảo cho người dùng khả năng di chuyển êm ái nhất ngay cả khi đi qua đoạn đường xấu.

 

xe may 50cc

 

Bên cạnh đó, xe tay ga Dibao Gofast còn được trang bị động cơ có dung tích 49.5cm3 4 kỳ, xi lanh đơn hoạt động cực khỏe với vận tốc cực đại có thể lên đến 60km/h. Không những vậy, xe còn tiết kiệm xăng đáng nể khi chỉ tiêu tốn 1,68 lít xăng cho 100km đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển thường xuyên của người tiêu dùng.

 

xe may 50cc

 

Tham khảo: Xe điện Vespa Dibao Pansy S 2020 thu hút giới trẻ Việt Nam


Tóm lại, xe ga 50cc Dibao Gofast là một chiếc xe nhỏ gọn dung tích 50 phân khối có ngoại hình đẹp xứng đáng để bạn lựa chọn dùng làm phương tiện di chuyển hằng ngày như đi làm, đi học hay đi dạo....

 

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 *Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 *Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

*Quảng Bình

(12) 54 Trần Hưng Đạo - Đồng hới - Quảng Bình

(13) 14 Quang Trung - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

 

Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat