Lý do nên mua xe máy điện Jeek New Dibao 2021

Với người dùng lần đầu tiên tiếp xúc với xe máy điện thì những dòng xe dáng thể thao như dòng Jeek, Xmen chắc chắn sẽ thu hút chúng ta. Trong đó, mẫu xe máy điện cao cấp Jeek New Dibao rất được lòng nhiều người trẻ. Vậy đâu là lý do khiến mẫu xe này cuốn hút nhiều người đến như vậy, mời bạn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.




1. Giữ được phong cách vừa thể thao vừa hiện đại:


Nếu như những dòng xe máy điện hiện nay trên thị trường đi theo hướng thiết kế thể thao thì xe máy điện Jeek New Dibao lại kết hợp hài hòa giữa thể thao và hiện đại trên cùng 1 xe. Bạn sẽ khó lòng tìm được một thiết kế nào chất lượng đến như vậy từ những dòng xe điện khác, cho dù đã bước sang năm 2021 nhưng đây vẫn là phong cách cho thấy Jeek New Dibao không phải là dòng xe có thiết kế lỗi thời bị tụt lại phía sau.


xe máy điện jeek new dibao


2. Chi tiết ngoại hình:


Tổng thể, xe máy điện Jeek New Dibao trông như một con robot cực kỳ khỏe mạnh với bộ áo giáp bao quanh toàn thân. Phần đuôi xe vuốt nhọn thể thao kết hợp với phần đầu xe hầm hố tuy phá cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng của dòng xe điện Jeek cổ điển.


xe máy điện jeek new dibao


Bên cạnh đó, xe khoác lên mình bộ tem nước cao cấp bóng mịn không thể bóc ra được, nhiều họa tiết cá tính trên bộ tem này mang đến sự mới mẻ cho người dùng khi sử dụng. Cách phối màu đan xen cũng là điểm nhấn khiến dòng xe điện này nổi bật hơn giữa đám đông. Trong khi đó màu sắc đa dạng được áp dụng công nghệ phun sơn hiện đại của Dibao đảm bảo khó phai màu, giữ được màu lâu dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Màu sắc đa dạng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong đó có màu xanh biển đang là trend của năm nay 2021.


Không những thế, với những bạn chiều cao khiêm tốn khoảng 1m55 cũng dễ dàng ngồi chống 2 chân thoải mái xuống đường mà không cảm thấy khó chịu khi phải nhón gót quá nhiều. Chiều cao yên chỉ 750mm với thiết kế thuôn dài giúp ngồi thoải mái hơn đặc biệt là khi chở 2 người.


xe máy điện jeek new dibao


Một trong những điểm khiến ngoại hình xe hầm hố hơn chính là nhờ cặp bánh mâm đúc nguyên khối cực kỳ bền và cứng chắc. Bánh trước là dạng 5 chấu được sơn tĩnh điện đen bóng tăng thêm phần thể thao, việc trang bị phanh đĩa cao cấp ở bánh trước không những mang đến sự an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông mà còn tăng thêm phần thẩm mỹ cho xe. Ngoài ra, một vài chi tiết hầm hố khác như ốp động cơ góc cạnh bắt mắt kết hợp dè chắn bùn phong cách thể thao càng khiến cho ngoại hình tổng thể của xe điện Jeek New Dibao hút mắt hơn bao giờ hết.


3. Tiện ích và công nghệ:


xe máy điện jeek new dibao


Một trong những công nghệ mà đến tận năm 2021 này vẫn không bao giờ lỗi thời đó chính là công nghệ đèn Led. Những dòng xe máy điện cao cấp như Jeek New Dibao sử dụng hệ thống đèn Led hiện đại cho ánh sáng trắng rất đẹp và cực kỳ sáng nếu di chuyển vào ban đêm. Cái hay của hệ thống đèn này chính là mặc dù độ sáng cao nhưng không gây chói mắt hay khó chịu cho người đi đường hướng đối diện. Công nghệ Led cũng cho phép lượng điện tiêu thụ ít hơn trong khi độ sáng và tuổi thọ bóng đèn lại cao hơn bóng đèn thông thường.

 

Có thể bạn quan tâm: Đánh giá thương hiệu xe máy điện Dibao: Thuong hiệu cao cấp dành cho người dùng phổ thông


xe máy điện jeek new dibao


Điểm nhấn thêm cho hệ thống chiếu sáng chính là dải đèn Demi được trang bị đầy đủ từ trước ra sau. Cụ thể, với thiết kế đèn pha độc đáo của mình gồm 2 tầng led trên dưới, dải demi này cũng được thiết kế trên dưới đầy đủ ở mặt trước hỗ trợ ánh sáng và giúp xe nổi bật hơn ngay cả ban ngày. Trong khi đèn hậu thiết kế kiểu vuốt nhọn hình trái tim lật ngược giống các đời mô tô PKL thì dải demi này trang bị bên trong càng làm tăng thêm khí chất mạnh mẽ nam tính của dòng xe điện Jeek.


xe máy điện jeek new dibao


Ngoài ra, dòng xe này còn có khoang chứa đồ nhỏ bên dưới yên xe giúp bạn đựng áo mưa hay ví tiền, điện thoại được thuận tiện, bạn cũng có thể bỏ vừa 1 nón bảo hiểm nửa đầu vào đây chứng tỏ cốp xe không hề bé như các dòng xe điện thể thao khác. Xe có kèm theo chùm chìa khóa đa năng gồm bộ đôi chìa cơ và chìa điện tử có nhiều chức năng hiện đại không thua kém gì xe máy cao cấp ngày nay.


4. Sức mạnh động cơ:


Với vẻ ngoài hầm hố của mình thì xe điện Jeek New Dibao phải sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tương ứng. Theo đó, động cơ xe có công suất lên đến 1500W thuộc top xe điện có động cơ mạnh nhất hiện nay cho tốc độ hơn 50km/h, xe có 3 chế độ chạy để bạn lựa chọn cho phù hợp trong khi các dòng xe điện khác chỉ 2 chế độ chạy.


xe máy điện jeek new dibao


5 bình acquy lớn đủ để bạn vi vu cả đoạn đường dài 100km chỉ với 1 lần sạc. Thời gian sạc khá lâu khoảng 12h-14h nên bạn có thể để sạc qua đêm, chức năng tự ngắt điện khi đầy acquy sẽ giúp bảo vệ bộ sạc cũng như bình acquy trên xe. Nhìn chung, đây là chiếc xe máy điện vừa có ngoại hình đẹp vừa mang lại nhiều tiện ích về công nghệ cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ đáng để bạn lựa chọn cho năm 2021 này.


Giá tiền 17.100.000đ là rất hợp lý cho 1 chiếc xe siêu tiện lợi như Jeek New Dibao.

 

Hotline liên hệ để được tư vấn:

 

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 

---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

 

*Hà Nội

 

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

 

(4) 684 Đường Láng - Hà Nội (Ngã Tư Trần Duy Hưng)

 

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

 

(5) 154 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần Ngã 3 Hoàng Quốc Việt)

 

(6) 521 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội (Gần Ngõ Triều Khúc, Đối Diện Đại Học Hà Nội)

 

(8) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(9) 264 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội (Trung Tâm Bảo Hành)

 

*Sơn Tây:

 

(10) 310 Phố Chùa Thông - Thị Xã Sơn Tây - Hà Nội (Ngã Ba Cầu Trì) - 0917982228

 

*Thái Bình

 

(11) 88 Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình (Gần Chợ Sóc) - 0827977979

 

(12) 182 Thị trấn Thanh Nê - Kiến Xương - Thái Bình (Gần Trường THPT Hồng Đức) - 0827977979

 

*Ninh Bình:

 

(13) 315 Trần Hưng Đạo - Đông Thành - Ninh Bình (Gần Ngã Ba Tam Giác) - 0968238928

 

 *Hồ Chí Minh

 

(14) 287 Nguyễn Văn Trỗi , P. 10 ,Q. Phú Nhuận, HCM (Gần Ngã Tư Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi)

 

(15) 654 Lũy Bán Bích - P.Tân Thành - Q.Tân Phú - HCM (Ngã 3 Tân Thành - Luỹ Bán Bích)

 

(16) 65-67 Võ Thị Sáu - P. 6 - Q.3 - HCM (Ngã Tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu)

 

 *Đắk Lắk

 

(17) Chợ Ea Trul - Krông Bông - Đắk Lắk - 0945 344 344

 

*Đà Nẵng

 

(18) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng ( Ngã 3 Lê Duẩn - Điện Biên Phủ) - 02366292398


Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat