Đánh giá phiên bản xe điện Exciter - JVC Jeek Plus 2020

Đầu năm 2020 là khoảng thời gian thành công của hãng xe JVC khi mà hãng đã cho ra mắt mẫu xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1 được mệnh danh ông vua dòng xe Xmen thì mới đây hãng đã gây ấn tượng mạnh hơn nữa khi cho ra dòng xe JVC Jeek Plus với tên gọi Exciter trong làng xe điện. Bây giờ hãy cùng Thế giới xe điện khám phá những ưu điểm của dòng xe này nhé!.


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Tổng quan thiết kế, màu sắc:


Xe vẫn giữ lại những đường nét cá tính, góc cạnh đậm chất thể thao của phiên bản cũ 2019, phù hợp với các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Màu sắc trên xe cũng không thay đổi nhiều, xe vẫn sử dụng tông màu tối làm chủ đạo kết hợp với các màu nổi như đỏ, vàng, xanh tạo nên nét rất riêng cho dòng xe JVC.


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Vỏ xe được sử dụng là chất liệu nhựa ABS-PP cao cấp chống trầy xước và chịu được va đập so với loại nhựa thông thường, bảo đảm bền đẹp theo thời gian. Đồng thời, lớp sơn tĩnh điện bóng 5 lớp cao cấp sẽ giúp xe giữ màu lâu hơn luôn sáng bóng như mới.


Độ an toàn trên xe:


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên mẫu xe máy điện JVC Jeek Plus 2020 này chính là phanh đĩa được làm rất to với lực phanh nhẹ giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển đường gồ ghề tránh ngã xe trong trường hợp phanh gấp, đây là một cải tiến rất đáng khen của hãng xe JVC.


Tiện ích trên xe máy điện:


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Có thể thấy đa phần các dòng xe thể thao đều ít nhiều mất đi sự tiện lời nhưng với mẫu xe máy điện JVC Jeek Plus 2020 không hẳn là như vậy. Xe vẫn có cốp yên khá rộng rãi để bạn chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu, bộ sạc cùng vài vật dụng cá nhân khác. Bên cạnh đó, chìa khóa thông minh có đầy đủ các chức năng của dòng xe cao cấp như: khởi động hoặc tắt máy không cần chìa, tìm xe trong bãi, chống trộm kèm theo là bộ sạc thông minh tự ngắt điện khi sạc đầy, do vậy bạn có thể yên tâm sạc qua đêm mà không lo hư hỏng bộ sạc.

 

>> Xem thêm: Xe điện Xmen HSDeluxe dáng thể thao khoe cá tính.


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1

Xe có móc treo đồ thuận lợi.


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Động cơ bền bỉ, chống nước vượt trội:


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Xe được trang bị động cơ 800W giúp xe di chuyển vận tốc 45km/h. Đi với đó là 5 bình acquy 20A cho quãng đường di chuyển 100km/1 lần sạc.


xe máy điện cao cấp JVC Xmen F1


Giờ đây, logo JVCeco được in khắp nơi trên xe từ đầu xe, phuộc, cho tới động cơ nên bạn yên tâm nhận diện dễ dàng hàng chính hãng với hàng nhái trên thị trường.




Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

---------

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

*Hà Nội

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

*Thái Bình

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 *Hồ Chí Minh

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 *Đắk Lắk

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

(12) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat