Những mẫu xe điện Jeek nào được giới trẻ ưa chuộng nhất năm 2020

Xe điện Jeek là dòng xe điện nhập khẩu có kiểu dáng hầm hố và thể thao nên được giới trẻ ưa chuộng. Hiện nay tại Thế giới xe điện đang kinh doanh rất nhiều dòng Jeek khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dibao, JVC. Vậy đâu là mẫu xe điện được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ngay trong bài viết sau đây, mời bạn theo dõi:


1. Xe điện JVC Jeek Plus 2020:


Phiên bản mới năm nay 2020 JVC Việt Nhật trang bị cho mẫu xe của mình bộ phanh đĩa siêu to mang tới chất lượng cũng như độ thẩm mỹ cao cho người dùng. Đi cùng với đó là bộ tem mới lạ kết hợp với kiểu dáng thể thao cao ráo của thân xe. Nhìn chung, chiều cao yên xe không thay đổi so với các dòng Jeek khác trên thị trường chỉ 750mm nhưng cách thiết kế của JVC lại khiến những người dùng nào thích sự khỏe khoắn linh động của một chiếc xe sẽ vô cùng thích thú.

 

xe dien

 

Như thường lệ, xe điện JVC Jeek Plus 2020 sử dụng khung xe bằng hợp kim cao cấp cho độ cứng chắc và tuổi thọ lâu dài, khả năng chống gỉ sét tốt sử dụng thoải mái dưới điều kiện thời tiết tại Việt Nam, với mẫu xe này bạn có thể thoải mái chở 2 người hay đồ nặng với mức tải trọng cao lên tới 220kg. Hệ thống giảm xóc kép ở bánh sau và cặp phuộc ống lồng phía trước sẽ đảm bảo cho bạn khả năng vận hành êm ái khi di chuyển qua đoạn đường xấu.

 

xe dien

 

Bên cạnh đó, độ nhận dạng thương hiệu của xe điện JVC cũng rất cao nhờ vào dàn tem và logo được đặt ở nhiều vị trí từ thân xe, heo dầu thắng đĩa cho tới phần yên hay động cơ cũng đều hiển thị rõ thương hiệu JVCEco để người dùng phân biệt tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

 

Về phần động cơ thì dòng xe điện Jeek của JVC thích hợp cho học sinh vì khối động cơ 800W an toàn và phù hợp hơn với nhu cầu đi lại nhẹ nhàng. Tốc độ trung bình là 45m/h và công nghệ chống nước tuyệt đối đảm bảo khả năng lội nước với độ sâu 50cm.

 

Giá: 15.350.000 vnđ

 

2. Xe điện Dibao Jeek One 2020:


xe dien


Đây là chiếc xe điện dành cho những người nào thích sự hầm hố hơn là sự gọn nhẹ. Mẫu xe này có ngoại hình siêu ngầu đúng nghĩa với trọng lượng cao lên tới 104kg, được xếp vào những chiếc xe điện nặng nhất hiện nay. Nếu bạn nào đã dắt quen một chiếc xe máy 110cc trở lên thi sẽ dễ dàng dẫn dắt được chiếc xe điện Dibao Jeek One 2020 này.


xe dien


Ưu điểm tiếp theo của Jeek One chính là được trang bị hệ thống 2 phanh đĩa cao cấp ở cả trước và sau nhằm đảm bảo người dùng luôn được an toàn nhất khi di chuyển trên mọi địa hình. Phanh đĩa trước rất to gần bằng vành bánh xe, trong khi đó giảm xóc trước ứng dụng loại phuộc ngược (Upside Down) mang đến trải nghiệm êm ái và độ bền cao hơn nhiều so với loại phuộc thông thường.


xe dien


So với dòng xe điện Jeek của các hãng khác thì Dibao lại mang đến cho người dùng vẻ ngoài thể thao đậm chất Môtô PKL hơn mà cụ thể ở đây là phần yên xe tách biệt hoàn toàn giữa người lái và người ngồi sau. Chất liệu yên xe mềm và dày đàn hồi tốt ngồi rất thoải mái không bị khó chịu, tuy nhiên yên sau hơi nhỏ nên sẽ gây khó khăn cho người ngồi sau và cũng vì lý do này mà cốp xe cũng không được rộng lắm. Đây là sự đánh đổi để có được kiểu dáng của dòng xe phân khối lớn hiện nay.


Xem thêm: Xe điện thương hiệu Dibao lọt danh sách các mẫu xe điện bán chạy nhất nửa cuối năm 2020


xe dien


Ngoài ra, khi điều khiển xe điện Dibao Jeek One 2020 bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và mượt mà của khối động cơ 1600W siêu khỏe cho phép bạn di chuyển được vận tốc hơn 50km/h chở 2 người thoải mái. Xe cũng sẽ đi được quãng đường 80km/1 lần sạc.


Giá: 17.600.000 vnđ


3. Xe điện Jeek New Dibao:


xe dien


Dòng xe điện này được biết đến như là một mẫu xe với sự phá cách trong lối thiết kế. Không còn giống như truyền thống, xe Jeek New Dibao mang đến vẻ ngoài như một chiến binh thực thụ với đầu xe thiết kế bắt mắt. Cụm đèn pha nằm tách biệt hoàn toàn với cụm đồng hồ, theo đó sẽ có 2 bóng Led bên trong cùng nhiều dải đèn trợ sáng Demi xung quanh rất đẹp. Kiểu dáng xe là khá hầm hố nhưng thực tế lại gọn nhẹ và rất linh hoạt nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn thích hợp cho việc di chuyển trong nội thành hằng ngày. Nhìn chung đây được xem là thiết kế của tương lai mang đến hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ cũng như độ sáng vượt trội cho xe.


xe dien


Xe điện Dibao Jeek New cũng sử dụng 2 phanh đĩa trước sau cho người dùng dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ khi đi đường. Xe sử dụng dạng yên liền nên khả năng đựng đồ được cải thiện hơn người anh em Jeek One của mình, chất lượng yên xe đều ngang nhau.


Giá: 17.100.000 vnđ

 

Thế Giới Xe Điện - Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những thương hiệu lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

 

☎️☎️Hotline liên hệ để được tư vấn:

 

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707

 

---------

 

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

 

*Hà Nội

 

(1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

(2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

 

(3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

 

(4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

 

(5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

 

(6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

 

*Thái Bình

 

(7) Thị trấn Vũ Quý - Kiến Xương - Thái Bình

 

 *Hồ Chí Minh

 

(8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

 

(9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú - Tp.HCM

 

(10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 - Tp.HCM

 

 *Đắk Lắk

 

(11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 

(12) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng


Bài viết khác

NƠI MUA HÀNG & BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Facebook chat